[vc_section][vc_row][vc_column][vc_message]Đa số chúng ta khi bắt đầu kinh doanh thường có thói quen chọn sản phẩm trước, sau đó là quá trình đi “mò tìm” KH tiềm năng phù hợp với sản phẩm đó để bán hàng. Nhưng quá trình này khá rủi ro khiến bạn mất nhiều vốn khi ko bán được sản phẩm và dễ dẫn đến thất bại…[/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”3202″ img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_outline_circle_2″][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]
Trần Thịnh Lâm – CEO ATP Sofware
Theo những gì mình trải nghiệm và rút ra được trong 7 năm làm kinh doanh, phương pháp thông minh & an toàn hơn đó là nên XÂY DỰNG TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRƯỚC, tạo ra những cộng đồng, tài nguyên tiếp cận khách hàng bạn muốn hướng đến, cho giá trị và tạo niềm tin trong tâm trí khách hàng trước sau đó mới CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM PHÙ HỢP rồi bán hàng. Đây mới là cách làm thông minh và bền vững… bạn sẽ không sợ hàng hoá ko bán được khi đã có tệp tiềm năng và kênh tiếp cận sẵn rồi, dễ dàng linh hoạt chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp cho 1 nhóm KH có sẵn. Với cách làm này cả phía khách hàng và người làm kinh doanh đều nhận được những giá trị lớn…
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][/vc_section][vc_row][vc_column][vc_message message_box_color=”orange”]Trước giờ chúng ta hay làm điều ngược lại. Đó là ngay lập tức chào bán sản phẩm cho KH, điều này dẫn đến phản cảm, lãng phí công sức và chi phí quảng cáo. Thông thường, có chưa đến 1% KH sẽ mua sản phẩm ở lần đầu tiên… bạn nên CHO THẬT NHIỀU GIÁ TRỊ TRƯỚC và tiếp cận nhiều lần, rồi hãy BÁN SẢN PHẨM SAU.[/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_custom_heading text=”GỢI Ý NHỮNG CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VÀ CHĂM SÓC:” font_container=”tag:h3|text_align:center|color:%2363d611″ css_animation=”flipInX”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][vc_single_image image=”3269″ img_size=”large” alignment=”center” css_animation=”bounceInLeft”][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Để có được khoảng vài chục nghìn, hay vài trăm nghìn KH tiềm năng với các kênh trên. Bạn sẽ mất tầm 3-6 tháng để gầy dựng, nhanh thì từ 1-3 tháng. (Hãy quên chuyện có kết quả ngay đi). Và chi phí cố gắng tối thiểu hết cỡ chỉ trong mức vài triệu chi phí mỗi tháng. Hoặc như mình làm thì gần như ko mất chi phí gì chỉ mất “sức cày” là chính…[/vc_column_text][vc_column_text]
[/vc_column_text][vc_message css_animation=”appear”]
Đa số mọi ng sẽ thấy rối và không biết bắt đầu tư đâu? Và liệu triển khai những điều trên có khó không?…
[/vc_message][vc_column_text]
[/vc_column_text][vc_column_text]
Mình dám khẳng định với bạn, phương pháp này sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền và đỡ vất vả hơn rất nhiều. Việc tạo ra lợi nhuận hàng chục triệu mỗi tháng thì quá dễ, hàng trăm triệu thì đòi hỏi thời gian để tối ưu, còn với ai có skill và nền tảng phù hợp, tạo ra lợi nhuận hàng tỷ cũng không quá khó khăn. Nếu làm theo cách thông thường ko tạo ra tài nguyên & thương hiệu hay nền tảng gì, cắm mặt đi tìm kiếm KH mới mãi sẽ khiến bạn không thể tăng trưởng và trụ lâu được.
[/vc_column_text][vc_message message_box_color=”orange”]
Và đây là điều QUAN TRỌNG, có thể bạn sẽ không phù hợp để tự kinh doanh. Nhưng khi bạn đã nắm cứng kỹ năng và áp dụng thành thạo nhiều công cụ, nhiều kênh marketing, thì ngoài kia có hàng trăm ngàn doanh nghiệp sẽ muốn tuyển bạn, và mức lương sẽ không dưới 15-20tr/tháng đâu. Ngta trả mức lương 5-7tr cho bạn vì bạn đang là “trang giấy trắng”, nhưng khi đầu bạn “đầy sạn” thì chắc chắn mức lương và quyền lợi của bạn sẽ rất khác.
[/vc_message][/vc_column][/vc_row]