Làm chủ #Hashtag để kiếm hàng trăm nghìn khách hàng Instagram

[vc_row][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][vc_column width=”2/3″ extend=”false”][vc_custom_heading text=”#HASHTAG là gì ?” font_container=”tag:h2|font_size:40|text_align:center” google_fonts=”font_family:Trykker%3Aregular|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][/vc_column][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column extend=”false”][vc_separator color=”sky” border_width=”5″ el_width=”50″][vc_empty_space][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][vc_column width=”2/3″ extend=”false”][vc_column_text]

Trong thời gian gần đây chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cụm từ hashtag. Đây là một cách đánh dấu khá thú vị được sử dụng trên một số mạng xã hội phổ biến như Twitter, Google+, YouTube. Dấu hiệu để nhận biết hashtag đó là các cụm từ theo sau dấu # xuất hiện trong một lời bình luận, một trạng thái nào đó. Vậy hastag là gì? Nó được tạo ra như thế nào và người ta đã áp dụng nó vào đời sống như thế nào? Mời các bạn cùng đọc qua bài viết này.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Trong thế giới công nghệ, hashtag là một từ (hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau) được đặt sau dấu #. Người ta còn gọi hashtag là hash symbol và đây là một dạng metadata (dữ liệu dùng để mô tả cho một dữ liệu khác – data about data). Hiện chúng ta có thể thấy hashtag xuất hiện rất nhiều trên các mạng xã hội như Twitter, Instagram, Google+, Tumblr. Các bạn lưu ý rằng ở hầu hết các nơi trên mạng, hashtag không cho phép có khoảng trắng. Một ví dụ điển hình của việc sử dụng hashtag là như sau:

Hashtag được sử dụng như một công cụ giúp nhóm nhiều thông tin lại với nhau, chính vì thế bạn có thể nhấn vào một hashtag và xem được tất cả những thông điệp chứa hashtag đó. Ví dụ, khi vào Facebook, bạn nhấn vào tag #ATPSOFTWARE thì tất cả những dòng tweet với chữ này sẽ xuất hiện cho bạn xem. Nó cũng gần giống với cách hoạt động của tính năng tag ở bài viết trên Tinh tế. Thông thường, đối với một thông điệp nào đó thì chúng ta có thể gắn một hoặc nhiều hashtag tùy nhu cầu.

[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][vc_column width=”2/3″ extend=”false”][vc_custom_heading text=”SỬ DỤNG #HASHTAG NHƯ THẾ NÀO ?” font_container=”tag:h2|font_size:40|text_align:center” google_fonts=”font_family:Trykker%3Aregular|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_separator color=”sky” border_width=”5″ el_width=”50″][/vc_column][vc_column width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column extend=”false” css=”.vc_custom_1497602474896{background-image: url(https://vip.atpsoftware.com.vn/wp-content/uploads/2017/06/paper_2.png?id=2479) !important;}” version=”1″][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”2/3″ extend=”false”][info_list style=”hexagon” icon_bg_color=”#dd3333″ icon_color=”#ffffff” font_size_icon=”24″ connector_color=”#00f6ff” connector_animation=”fadeInUp”][info_list_item list_title=”1. Tìm hiểu những hashtags mà audience của bạn đang sử dụng ” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:20px;”]

Đặt ngẫu nhiên hashtags vào cuối bài post của bạn không làm tăng audience. Thay vào đó hãy tìm ra hashtags mà audience của bạn đang sử dụng và xem xét cái nào phù hợp với nội dung bài post. Hashtags của bạn nên có liên quan và có chứa những từ khóa mà người dùng đang thực sự tìm kiếm.

[/info_list_item][info_list_item list_title=”2. Tìm hiểu hashtags mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:20px;”]

Luôn luôn là thông minh để tìm hiểu những hashtags mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng. Bằng cách đó, bạn có thể xác định những hashtags cung cấp nhiều lượng tương tác nhất. Có thể bạn không có ý định cạnh tranh trên những hashtags đó, bạn vẫn có thể sẽ tìm ra những gì mà khách hàng tiềm năng của bạn đang đề cập đến và những hashtags mà họ đang sử dụng. Và có thể bạn sẽ khám phá ra những hashtags mới để thêm vào tiết mục của bạn!

[/info_list_item][info_list_item list_title=”3. Tìm hiểu những hashtags của những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp mà bạn đang sử dụng” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:25px;”]

Một trong những cách tốt nhất để tìm hashtags mà bạn nên sử dụng là follow “những người có ảnh hưởng xã hội” có cùng (hoặc tương tự) đối tượng mục tiêu như bạn. Đối với truyền thông , “những người có ảnh hưởng xã hội” là những người lãnh đạo. Về cơ bản, đó là những người có xu hướng để thực hiện đặc biệt tốt trên truyền thông xã hội. Mỗi ngành đều có “những người có ảnh hưởng” của nó.Tìm ra những người này là ai trong niche của bạn và mang về sự thành công của họ. Những người này đã được thiết lập tốt với khán giả mục tiêu của bạn, vậy tại sao không học hỏi từ những gì là tốt nhất?

[/info_list_item][info_list_item list_title=”4. Tìm hiểu những hashtags liên quan” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:20px;”]

Khảo sát các những xu hướng có liên quan đến hashtag riêng của bạn là một cách dễ dàng và hiệu quả để phát triển cộng đồng của bạn. Đơn giản chỉ cần gõ hashtag của bạn vào thanh tìm kiếm của ứng dụng, và sau đó chọn “tags” từ trình đơn thả xuống. Sau đó bạn sẽ có thể xem tất cả các hashtags hàng đầu có liên quan chặt chẽ với hashtag riêng của bạn, tìm hiểu thêm cách tiếp cận, theo dõi và tương tác với cộng đồng của bạn. Bạn cũng có thể duyệt qua các bài viết chứa một hashtag mà bạn đã thành công với nó. Bạn có thể thấy một xu hướng của bất kỳ hashtags phổ biến khác có thể được bao gồm trong bài viết tương lai? Nếu có, hãy viết chúng xuống.

[/info_list_item][info_list_item list_title=”5. Sử dụng chức năng tìm kiếm của Instagram” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:20px;”]

Gõ vào một từ khóa có liên quan đến thương hiệu của bạn vào thanh tìm kiếm của Instagram sau đó chọn thẻ “tags”. Instagram sẽ cung cấp cho bạn một danh sách của tất cả các hashtags với từ khóa đó cũng như một số các bài viết được gắn thẻ với nó. Hãy nhớ rằng một số lượng lớn có thể có nghĩa là một số lượng lớn của người theo dõi hashtag đó, nhưng nó cũng có nghĩa là có một tấn nội dung bài post của bạn được bao hàm trong đó. Hãy thử kết hợp giữa hashtags phổ biến và niche hashtags.

[/info_list_item][info_list_item list_title=”6. Đừng quên những hashtags phổ biến!” list_icon=”Defaults-bell-o” animation=”bounceInDown” title_font_style=”text-decoration:underline;,font-weight:bold;” title_font_size=”desktop:25px;” title_font_color=”#efc437″ desc_font_size=”desktop:18px;” title_font_line_height=”desktop:32px;” desc_font_line_height=”desktop:20px;”]

Đó là rất quan trọng để tập trung vào những hashtags Instagram có một cộng đồng hấp dẫn đằng sau chúng và được cụ thể cho audince của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua mọi Instagram hashtag đang thành xu hướng phổ biến.

[/info_list_item][/info_list][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/6″ extend=”false”][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/4″ extend=”false”][/vc_column][vc_column width=”1/2″ extend=”false”][vc_column_text]

Được tag tại hơn 330 triệu bài viết, #TBT (Throwback Thursday) là một trong những hashtags được sử dụng nhiều nhất trên Instagram và là một cơ hội tiếp thị tuyệt vời. Nếu thương hiệu của bạn có một quá khứ, hãy sử dụng #TBT để chia sẻ nó. Nếu thương hiệu của bạn là mới, bạn có thể sử dụng hashtag để đào sâu vào lịch sử của sản phẩm hay ngành công nghiệp của bạn.

[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/4″ extend=”false”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column extend=”false”][vc_column_text]

Hãy nhớ rằng hashtags là thời gian nhạy cảm – nó ảnh hưởng đến những gì đang thịnh hành ngay bây giờ. Vì vậy, tốt nhất là post tại thời điểm tối ưu khi có rất nhiều người đang trên Instagram. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là xếp lịch đăng bài post Instagram của bạn với một ứng dụng xếp lịch, như Later! Đó là cách bạn có thể đảm bảo rằng bài post của bạn được công bố khi cộng đồng của bạn là đang tích cực nhất.

 [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column extend=”false”][vc_custom_heading text=”XEM BÀI VIẾT TIẾP THEO” font_container=”tag:h2|font_size:20|text_align:center|color:%23000000″ css_animation=”bounceInLeft”][vc_separator color=”pink” style=”dashed” el_width=”50″][ult_buttons btn_title=”TRONG 3 THÁNG TÔI ĐÃ KIẾM HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG TRÊN INSTAGRAM NHƯ THẾ NÀO” btn_link=”url:https%3A%2F%2Fvip.atpsoftware.com.vn%2Fban-hang-instagram%2F||target:%20_blank|” btn_align=”ubtn-center” btn_title_color=”#ffffff” btn_bg_color=”#e00000″ btn_hover=”ubtn-top-bg” btn_anim_effect=”ulta-grow-rotate” icon=”none” icon_size=”32″ btn_icon_pos=”ubtn-sep-icon-bottom-push” btn_border_style=”solid” btn_border_size=”1″ btn_radius=”3″ btn_shadow=”shd-bottom” btn_shadow_size=”5″ btn_font_size=”desktop:25px;”][/vc_column][/vc_row]

Bình luận bài viết

Vui lòng đăng nhập để có thể bình luận bài viết.

1 Bình luận

  1. tianh15 viết:

    Nhiều bài instagram hay để đọc , trung thành instagram thôi :3